Chuyển tới nội dung

Thư đăng ký tham gia "Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN năm 2023"

08.07.2023

Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) trân trọng cảm ơn các Học viện, các trường Cao đẳng, Đại học đã hưởng ứng tích cực và cử các đội sinh viên tham dự Cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN” những năm vừa qua.


Năm 2023 là lần thứ 16 Cuộc thi được VNISA phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ GDĐT, Bộ TT&TT tổ chức tại Việt Nam và là lần thứ năm mở rộng ra các nước ASEAN.
 

VNISA trân trọng kính mời các Học viện, Nhà trường cử đội sinh viên tham gia Cuộc thi và hỗ trợ Ban Tổ chức Cuộc thi triển khai một số nội dung sau:
1. Tuyên truyền, phổ biến cho tất cả sinh viên hiểu đúng vai trò của ATTT và nội dung của Quy chế cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2023”. Đăng tải thông tin về cuộc thi trên website của nhà trường.
2. Hưởng ứng, khuyến khích và tạo điều kiện vật chất, tinh thần cho sinh viên đăng ký các đội tham gia dự thi. Thời hạn cuối Ban Tổ chức tiếp nhận thông tin đăng ký tham dự là ngày 15/09/2023. 

(Các trường chỉ gửi đăng ký qua email theo hướng dẫn tại https://ascis.vnisa.org.vn/dang-ky/)

Mọi vấn đề cần giải đáp liên quan đến Cuộc thi xin liên hệ với Ban Tổ chức qua Văn phòng VNISA, email: sv-attt@vnisa.org.vn, hotline: 0981 564 086, (ông Vũ Hoàng Duy, thư ký BTC hoặc ông Đinh Minh Đức, Phó chánh văn phòng VNISA). 

Tệp tin đính kèm:

Bài viết khác