Chuyển tới nội dung

Thư mời tham gia cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021

02.08.2021

Thư mời tham gia cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2021

     Đây là năm thứ 14 cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam và là lần thứ ba cuộc thi mở rộng tới các nước ASEAN. Cuộc thi do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trì, phối hợp với Cục Công nghệ thông tin (Bộ GD&ĐT) và Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) tổ chức nhằm phát hiện những tài năng trong lĩnh vực an toàn thông tin (ATTT), thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao về ATTT và tạo sân chơi để tăng cường khả năng giao lưu, trao đổi kiến thức của sinh viên các trường đại học, học viện kỹ thuật trong các nước ASEAN.

     Cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN” 2021 sẽ bắt đầu với Vòng Khởi động được tổ chức vào ngày 9/10 dưới hình thức thi trực tuyến với sự tham gia của 180 đội thi đến từ các cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng của Việt Nam và các trường thuộc các nước ASEAN.

     Cuộc thi nhằm phát hiện, bồi dưỡng tài năng và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin (ATTT) cho sinh viên của các Học viện, nhà trường, qua đó khuyến khích, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, dạy – học và nâng cao nhận thức về ATTT. Đây cũng là cơ hội để sinh viên ATTT của Việt Nam giao lưu và học hỏi với sinh viên ATTT các nước ASEAN.

    Cuộc thi sẽ trải qua 03 vòng thi: Khởi động, Sơ khảo và Chung khảo, dự kiến bắt đầu vào ngày 09/10/2021 và kết thúc vào ngày 13/11/2021. Các Trường có thể cử nhiều đội thi tham gia vòng Khởi động và chọn nhiều nhất là 03 đội tham dự vòng Sơ khảo.

      Khoa Công nghệ Thông tin, Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tham gia được 03 năm liên tiếp, luôn đạt được những thành tích xuất sắc và nằm trong những đội top cao đến từ các Trường Đại học, Học viện trong Khối ASEAN.

     Các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin có niềm đam mê, yêu thích, có kiến thức tốt về mảng An toàn thông tin, An ninh mạng thì hãy đăng ký vào đội tuyển của Khoa để tham gia.

Mọi thông tin liên hệ: Nguyễn Văn Thắng (đội trưởng) đến từ lớp ĐH8C6, số đt: 0936152447

Tệp tin đính kèm:

Bài viết khác