Chuyển tới nội dung

CHÚC MỪNG ĐỀ TÀI NCKH SINH VIÊN KHOA CNTT ĐƯỢC ĐỀ CỬ THI CẤP BỘ VÀ CẤP QUỐC GIA NĂM 2020

01.09.2020

        Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu khoa học đạt được của sinh viên năm học 2019-2020, do hội đồng đánh giá trải qua nhiều vòng loại cấp Khoa và cấp Trường, Cuối cùng, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã lựa chọn 01 đề tài xuất sắc trên 05 đề tài NCKH cấp Khoa Công nghệ thông tin tham gia giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2020 cấp Bộ và cấp Quốc gia – giải thưởng được trao hàng năm dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học trên toàn quốc do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Trung ương Đoàn TNCSHCM, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức.

         Với tiêu chí có tính mới, tính sáng tạo, có giá trị khoa học và thực tiễn, đề tài của nhóm sinh viên NCKH - Khoa Công nghệ thông tin: “Nghiên cứu xây dựng hệ thống đo độ bụi trong không khí với bo mạch nhúng Arduino.” của nhóm sinh viên (Hồ Thị Diệu Thúy; Giàng Văn Thái; Nguyễn Văn Phương; Nguyễn Văn Trình; Nguyễn Thùy Dương - lớp Đại học chính quy ĐH7C5) thực hiện do ThS. Nguyễn Đức An hướng dẫn.

        Các công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên năm 2019 -2020 của Khoa CNTT luôn được đánh giá cao và có hướng ứng dụng thực tiễn đi theo phong trào khởi nghiệp của sinh viên công nghệ trong cả nước. Kết quả trên đã phản ánh sự nỗ lực của thầy và trò Khoa CNTT, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội trong việc nâng cao chất lượng đào tạo bậc đại học. Thông qua việc học tập và nghiên cứu khoa học thực sự giúp sinh viên củng cố, nâng cao kiến thức, trang bị phương pháp học tập, và tiếp cận những kiến thức mới, vận dụng kiến thức theo cách riêng của sinh viên và các nhóm sinh viên. 

         Xin chúc mừng các kết quả đạt được của nhóm sinh viên đã được Nhà trường đề cử tham gia thi sinh viên NCKH cấp Bộ và cấp Quốc gia năm 2020. Những thành quả đạt được của các em ngày hôm nay sẽ là điểm khởi đầu đáng khích lệ để nâng cao khả năng nghiên cứu khoa học độc lập và làm việc theo nhóm và là động lực giúp phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên của Khoa, Trường ngày càng phát triển.

Thế mạnh trong nghiên cứu khoa học

Bài viết khác